วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

lisaxjisoo







''อื้มม....ละ...ลิซ..''


เสียงครางหวานของจีซูทำให้ลิซ่าอดใจไม่ไหวเธอผละออกจากจูบแสนร้อนแรงมาซุกไซร้ลำคอระหงของอีกฝ่ายอย่างต้องการ จีซูเอียงคอให้อีกคนซุกไซร้ได้อย่างสะดวก เรื่องที่เธอโกรธและงอนลิซ่าได้ถูกปัดหายไปจากสมองของเธอ ตอนนี้ในหัวของเธอมีแต่ความต้องการคนตรงหน้าที่กำลังซุกไซร้คอเธออยู่



''อ่ะ!.....อื้อออ''



ลิซ่าโลมเลียยอดอกของจีซูอย่างชำนิชำนาญ มันทำให้จีซูครางออกมาเสียงดังเพราะความเสียวที่ได้รับ
จีซูขยุ้มผมของลิซ่าเพราะคิดว่ามันคงช่วยลดความทรมานนี้ลงได้บ้างแต่มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิด เพราะอีกคนกลับทำให้มันทรมานยิ่งขึ้นด้วยการ ดูดและกัดยอดอกของเธออย่างแรงจนมันขึ้นสีแดงไปทั่วทั้งหน้าอก



''อื้อออ......อ๊าส์!''



เธอยังทรมานไม่พอลิซ่าเลยสอดนิ้วอุ่นของเขาเข้ามาภายในกลีบดอกไม้แสนนุ่มของเธอทำให้เธอทรมานยิ่งขึ้นกว่าเก่า นอกจากที่เธอต้องทรมานกับด้านบนลิซ่าก็มอบความทรมานและเสียวซ่านด้านล่างให้เธอเพิ่มขึ้นอีก ใบหน้าของจีซูเชิดขึ้นอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของเธอร้อนไปหมดเพราะการกระทำของลิซ่า



''อ๊าส์!.....อื้มมมมม.....ลิซ! อ๊ะ!''



ลิซ่าขยับนิ้วเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ นอกจากนี้เธอยังคงดูดดุนยอดอกของจีซูอย่างหลงไหล และยังเผลอกัดมันแรงๆไปสองสามครั้ง เธอผละออกมาจากหน้าอกของจีซูแต่นิ้วมือของเธอยังทำหน้าที่ของมันอย่างดี สายตาลิซ่าจ้องมองไปที่ใบหน้าของจีซูที่เชิดขึ้นเพราะความทรมานที่หล่อนกำลังรู้สึก มันทั้งดูเซ็กซี่และร้อนแรง



''อื้มม....อื้อออ''


''อื้อออ....อ๊ะ...อืมมม''



จีซูรั้งคอเธอเข้าไปใกล้และจูบปากของเธออย่างต้องการ เสียงครางของทั้งสองผสมปนเปกันจนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร ร่างกายร้อนขึ้นทุกอณูตามความต้องการที่กำลังแผดเผาเราทั้งคู่แม้ตัวจะแช่อยู่ในน้ำแต่มันไม่ได้ช่วยลดความร้อนจากร่างกายเลยสักนิด



''อ๊ะ...ลิซ....อื้อออ....อ๊าส์!''



ลิซ่าเร่งนิ้วมือให้เร็วเข้าเพื่อจะส่งอีกคนให้ไปถึงฝั่ง จีซูจิกไหล่เธอแน่น ลิซ่ารู้สึกถึงความคับแน่นที่กำลังเพิ่มขึ้นของกลีบดอกไม้แสนนุ่มนี้เธอยิ่งเพิ่มแรงเข้าไปในทุกจังหวะที่ขยับเข้าออกของนิ้วมือของเธอ จีซูครางออกมาไม่เป็นภาษาเพราะความทรมานที่กำลังรู้สึก



''อ่ะ....อ่ะ....อื้อ!!.....อ๊าาา!!''



จีซูหายใจถี่รัว หน้าอกของเธอกระเพื่อมขึ้นลงเพราะการหายใจของเธอหนักหน่วงขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเธอจะกระตุกเกร็งและความเสียวภายในช่องท้องเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดี เธอดึงลิซ่าเข้าไปกอดแน่นร่างกายของเธอยังคงกระตุกเกร็งอยู่ และความรู้สึกยังไม่หายไปจากตัวเธอ



''พี่หายงอนเถอะนะ...เค้าขอโทษ...นะคะพี่จีซู~''



เสียงออดอ้อนแสนหวานของลิซ่าถูกกระซิบกระซาบใกล้ๆหูของจีซู จีซูเลยผละกอดออกและสบตาอีกคน



''ยอมขนาดนี้คิดว่ายังงอนอีกเหรอไง? เด็กบ้า...''



ใบหน้าของจีซูเห่อร้อนและแดงขึ้น คำพูดของเธอทำให้ลิซ่ายิ้มและหอมแก้มเธอไปฟอดใหญ่



''อ่ะ...อื้อ...ยะ..ยังไม่พออีกเหรอ..อื้ออ!''



เด็กตัวแสบขยับนิ้วที่ยังคงอยู่ในกลีบดอกไม้นุ่มช้าๆแต่มันทำให้ร่างกายของจีซูสะท้านไปทั่วและเอ่ยพูดอย่างติดๆขัดๆเพราะความทรมานที่กำลังก่อตัวขึ้นอีกครั้ง


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น