วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Nc lisaxrose








ลิซ่าถอนจูบออกก่อนจะมองหน้าของอีกคนอย่างต้องการไม่แพ้กับโรเซ่ที่มองเธอไม่ต่างกัน ลิซ่าใช้สองมือค่อยๆถอดเสื้อของอีกฝ่ายออก เผยให้ชั้นในสีดำที่ปกปิดหน้าอกของโรเซ่อยู่ลิซ่ามองมันอย่างหลงไหล


"เธอสวยจังแชยองอ่า"


ลิซ่าเอ่ยชมโรเซ่ และก้มหน้าลงไปไซร้คอร่างบางอย่างร้อนแรง ลิซ่าดูดเม้มคออีกคนเพื่อตีตราเป็นเจ้าของ และมือของเธอก็บีบหน้าอกนุ่มที่ยังมีชั้นในปกปิดอยู่


"อื้ออ....ละ..ลิซ..~"


โรเซ่ครางออกมาและบีบไหล่ลิซ่าแน่น เธอรู้สึกร้อนไปทั้งตัวและลิซ่าทำให้มันยิ่งร้อนมากกว่าเดิม
ลิซ่าค่อยๆจูบไล่จากคอขาวของอีกคนลงมาที่หน้าอกและลงมาที่หน้าท้องแบนราบของโรเซ่ก่อนจะมาหยุดที่กางเกงขาสั้นที่อีกคนใส่ ลิซ่าถอดมันออกช้าๆก่อนจะเจอกับ กางเกงชั้นที่ถูกใส่ไว้ปกปิดความสาวของอีกคน ลิซ่าเงยหน้าขึ้นมามองตาอีกคน


"เธอสวยไปทั้งตัวเลยแชยอง ฉันชอบนะ"


"ถ้าชอบก็อย่ารอช้าสิคะลิซ~"


น้ำเสียงเอ่ยชวนทำให้ลิซ่ายกยิ้มก่อนจะปลดบราสีดำออก ทำให้หน้าอกที่โดนปกปิดตอนนี้ไม่มีอะไรมาปิดมันอีกแล้ว ลิซ่าจ้องหน้าอกโรเซ่จนอีกคนหน้าขึ้นสี


"อือ~....อ่ะ...อืออ....''


ลิซ่าก้มลงใช้ปากงับและดูดหน้าอกของโรเซ่อย่างร้อนแรง โรเซ่ครางออกมาและกำผ้าปูที่นอนแน่นเพราะความเสียวซ่านที่ลิซ่ากำลังมอบให้เธอ ลิซ่าใช้ปลายลิ้นโลมเลียยอดอกโรเซ่ที่นอนครางอยู่ใต้ร่าง นอกจากที่จะเลียและเม้มเธอยังขบกัดมันเบาๆด้วย โรเซ่ได้แต่ครางและนอนดิ้นไปมาเพราะความทรมานที่ก่อตัวขึ้นภายในร่างกายเธอ


''ละ..ลิซ..อื้ออ..อื้มมม..เค้าไม่ไหวแล้วนะที่รัก" โรเซ่เอ่ยประโยคขอร้องลิซ่าเพราะเธอกำลังทรมานกับความต้องการของตัวเอง เธอถอดเสื้อของลิซ่าออกและโอบคออีกคนพร้อมกับมองด้วยสายตาหยาดเยิ้ม


''ได้สิที่รัก...''


ลิซ่าไม่ปล่อยให้คนรักของตัวเองทรมานเกินไป เธอจัดการถอดกางเกงชั้นในตัวจิ๋วออกอย่างรวดเร็วก่อนจะจับขาอีกคนอ้าออกช้าๆและซุกหน้าลงไปที่กลีบดอกไม้แสนสวยนั้นพร้อมกับโลมเลียมัน


"อ๊ะ...!..อื้อออ...ลิซ...อือ..!!"


โรเซ่ครางออกมาอย่างถูกใจเมื่อลิซ่ากำลังทำในสิ่งที่เธอต้องการเขาดูดเลียและขบเม้มมันอย่างร้อนแรงและนุ่มนวล เธอเชิดหน้าครางออกมาดังพร้อมกับความรู้สึกแน่นในช่องท้องของเธอ


''อื้อ~ .....หวานจังแชยองที่รัก~"


ประโยคแสนหวานเอ่ยออกมาก่อนที่ลิซ่าจะกลับไปโลมเลียความสาวของเธออีกครั้ง โรเซ่บิดตัวไปมาอย่างทรมานเสียงครางดังไม่หยุด


"อ๊าาา!....ลิซ....อื้มมม!"


ลิซ่าที่ได้ยินร่างบางครางออกมายิ่งทำเร็วและแรงขึ้นเพราะอารมณ์ในตัวเธอก็สูงขึ้นไม่แพ้กับอารมณ์ของอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย เธอยิ่งซุกหน้าเข้าไปหาความหอมหวานนั้นและเลียมันเร็วขึ้นกว่าเก่าพร้อมกับดันลิ้นเข้าไปในช่องทางที่น้ำหวานไหลออกมา


"อ๊ะ...อื้มมม....อื้อออ...อ๊ะ....อ๊าส์!!"


ร่างกายของโรเซ่กระตุกเกร็งเธอจิกผ้าปูที่นอนแน่นและหลับตาพริ้มกับความรู้สึกดีที่ลิซ่าพาเธอมาถึงจุดหมาย ลิซ่าถอนหน้าออกมาและซุกไซร้คออีกคนเพราะความต้องการของเธอยังไม่พอ เธอยังต้องการอีก


"อีกรอบนะที่รัก เค้ายังไม่อยากหยุดเลยแชยองอ่า"


ลิซ่ากระซิบข้างหูอีกคนเบาๆ แชยองไม่ได้ปฏิเสธแต่แค่พยักหน้ารับเบาๆเพื่อเป็นการอนุญาต ลิซ่ายิ้มดีใจก่อนจะเริ่มทำกิจกรรมสวาทอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งแรก ลิซ่ายกนิ้วกลางและนิ้วนางขึ้นก่อนจะสอดใส่เข้าไปในกลีบดอกไม้ของอีกคนช้าๆ


"อ๊ะ!!..ซี๊ดส์!....อื้อ....ลิซ....อื้ม"


โรเซ่เผลอเกร็งหน้าท้องและโอบรอบคอลิซ่าไว้แน่น เธอกัดไหล่อีกคนเพื่อระบายความเจ็บและสุขที่ลิซ่ามอบให้ นิ้วยาวของลิซ่าดันเข้าไปจนสุดก่อนจะรับรู้ถึงความชื้นแฉะและนุ่มนิ่มภายในตัวของอีกคน ลิซ่าจูบหน้าผากอีกคนเบาๆ ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ


"อ๊าาส์!!....อื้มมมม~...อ๊ะ...อื้ออ~"


โรเซ่ครางดังมากกว่าครั้งก่อนเธอไม่ได้มีความรู้สึกอายเลยที่ส่งเสียงน่าอายออกไปแต่กลับรู้สึกแน่นในช่องท้องและร่างกายก็รู้สึกดีไปกับสัมผัสของลิซ่า เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายปรับตัวได้ระดับนึงเธอก็ขยับมือเร็วขึ้น ปากของลิซ่าก็ทำหน้าที่ดูดเม้มยอดอกสีชมพูของร่างบางอย่างร้อนแรง พร้อมกับทำรอยคิสมาร์กที่หน้สอกขาว



''อื้อออ....อ๊าาส์...ดีจังเลยที่รัก...อ๊ะ...อื้มมม~"


คำพูดเอ่ยชมของโรเซ่และเสียงครางหวานนั้นทำให้ลิซ่าเร่งมือเร็วขึ้นและแรงขึ้น จนร่างบางต้องคว้าคอเธอไปจูบเพื่อระบายความเสียวซ่านและทรมานที่กำลังรู้สึกอยู่ ลิซ่าจูบปากสวยนั้นอย่างรักใคร่ ลิ้นของทั้งสองตวัดตอบรับกันไม่หยุด ก่อนที่โรเซ่จะถอนจูบออกเพราะความเสียวซ่านที่มากขึ้นและเธอใกล้จะไปถึงจุดหมาย เล็บของร่างบางจิกเข้าที่ไหล่ของลิซ่า แต่อีกคนกลับไม่ได้รู้สึกเจ็บลิซ่าเอาแต่มองหน้าคนรักด้วยความหลงไหล ใบหน้าของโรเซ่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อและหล่อนกัดปากเชิงหน้าครางทำให้มันดูเซ็กซี่มากกว่าเดิม


"อ๊ะ!!!!......อ๊าาาาส์!!!!..."



โรเซ่กระตุกเกร็งแรงกว่าครั้งก่อนสมองของเธอขาวโพลนไปหมดตอนนี้ร่างกายของเธอรู้สึกดี เหมือนกับว่าตอนนี้เธอนอนอยู่บนสายน้ำที่ไหลไปเรื่อยๆตามลำธาร เธอดึงลิซ่าเข้ามากอดแน่น เสียงหอบเหนื่อยของทั้งคู่ต่างดังออกมาไม่แพ้กัน
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น