วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

lisa x jennie





''อื้ออ ลิซ่าขาาา~'' 



คอขาวของเจนนี่ถูกลิซ่าซุกไซร้ เด็กตัวสูงทั้งดูดเม้มและทำรอยไว้มากมายจนเธอคิดไม่ออกว่าพรุ่งนี้เธอจะทำยังไงกับรอยพวกนี้ที่คอตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ผลักอีกคนออกกลับชอบมากกว่าเดิม



''เจนนี่อาา เธอเซ็กซี่จัง''



คำหวานของลิซ่าพูดออกไม่หยุด เด็กตัวสูงเอ่ยชมเธอไปหลายครั้งจนนับไม่ได้แตกต่างกับเมื่อกี้ที่เขาบ่นเธอยังกลับเป็นคนละคน มือซนๆของลิซ่าลูบไล้เอวและขาอ่อนของเธออย่างต้องการ 



''ลิซ่า ฉันต้องการเธอ...อย่าช้าสิ''



แววตาเว้าวอนของเจนนี่ที่ส่งให้ลิซ่าทำให้อีกคนรีบอุ้มหล่อนไปที่เตียงและจัดการถอดชั้นในสองชิ้นเล็กที่อยู่บนร่างกายของหล่อนออกไปให้พ้นสายตา สายตาที่ลิซ่ามองเจนนี่เหมือนกับหมาป่าที่เจอชิ้นเนื้อแสนถูกใจ เจนนี่ดึงลิซ่าเข้ามาจูบอีกครั้งถึงจะเมาแต่เธอก็ยังเขินอายสายตาของอีกคนอยู่ดี



''อื้มมมม''



จูบแสนดุเดือดดำเนินไปพร้อมๆกับฝ่ามือของลิซ่าที่บีบขยำหน้าอกนุ่มๆของหล่อน เจนนี่ครางเสียงหวานและดูดลิ้นร้อนๆของลิซ่าอย่างแรง อารมณ์ราคะของทั้งคู่ไม่มีทางดับลงง่ายๆในตอนนี้เพราะทั้งสองกลับต้องการกันมากขึ้นกว่าเดิม



''ละ...ลิซ!...อื้อออ ''



ลิซ่าผละจูบออกมา ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าเข้าหาอกสวยของหล่อน ลิ้นร้อนจัดการเลียลิ้มชิมรสของหน้าอกสวยคู่นั้นอย่างถูกใจลิซ่าทั้งดูดดุนและขบเม้มมันจนเรียกเสียงครางหวานของเจนนี่ได้มากขึ้นกว่าเดิม เธอแทบจะคลั่งตายกับการกระทำของลิซ่า เด็กตัวสูงทั้งร้อนแรงและอ่อนโยนได้ในเวลาเดียวกัน



''อืออ เธออร่อยไปทั้งตัวเลยเจนนี่อา''



ลิซ่าผละออกจากหน้าอกสวยก่อนจะจูบที่หน้าผากของมนหล่อนมันชื้นไปด้วยเหงื่อเล็กน้อย ในตอนนี้ลิซ่าแทบจะคลั่งตายเพราะเจนนี่ที่อยู่ตรงหน้า สเน่ห์ของหล่อนมีมากมายจนเธอรับมือไม่ไหว เธอไม่สามารถอดใจได้และเธอห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยสักนิด 



แพนตี้สีดำที่ปกปิดส่วนอ่อนไหวของหล่อนถูกลิซ่าถอดออก เจนนี่หน้าขึ้นสีอย่างห้ามไม่ได้ เธอเห็นแววตาที่เปลี่ยนไปของลิซ่านั้นทำให้เธอรู้สึกอายอย่างบอกไม่ถูก



''อย่าจ้องแบบนั้นสิ.....''



''ก็เธอสวยหนิเจนนี่''



รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของลิซ่าทำให้เจนนี่เขินมากกว่าเดิม หล่อนหลบสายตาของเด็กตัวสูงจนทำให้ลิซ่ายิ้มออกมาเพราะท่าทางน่ารักๆของหล่อน ขาเรียวถูกแยกออกช้าๆเพราะลิซ่าที่หวังจะเชยชิมดอกไม้งามที่ถูกปิดซ่อนไว้



''อ๊าาาส์......ลิซ..อื้อออ!''



ลิซ่ากดหน้าเข้าหากลีบดอกไม้งามของหล่อน พร้อมทั้งเชยชิมน้ำหวานที่หลั่งไหล่ออกมา เด็กตัวสูงตวัดลิ้นชิมรสอย่างเอาแต่ใจส่วนคนที่ถูกกระทำได้แต่ครางเสียงหวานและขยุ้มผมของคนที่ทำให้เธอสุขสมปนทรมาน



''อื้มมม! ....ดีจังง..อื้ออ!''



หล่อนพูดด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่ที่ทำให้ลิซ่ามีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม ลิ้นร้อนถูกเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น ลิซ่าดันลิ้นเข้าออกไปในกลีบดอกไม้นั้นอย่างรู้งาน มือของหล่อนกดหัวเธอให้ชิดกับส่วนอ่อนไหวนั้นมากขึ้น ลิซ่าไม่ปล่อยให้เจนนี่ได้ทรมานนานไปกว่านี้ ลิ้นร้อนถูกขยับเร็วและแรงขึ้น



''อ่ะ!......อ๊าา!....อื้ออ''



ร่างกายของหล่อนกระตุกเกร็งอย่างแรง ใบหน้าสวยเผยอขึ้นเล็กน้อยและมันเต็มไปด้วยเหงื่อ ลิซ่าเลื่อนหน้าขึ้นมามองเจนนี่ที่นอนหอบหายใจ เป็นภาพที่ทำให้เธอหยุดหายใจไปชั่วครู่เพราะอีกคนในตอนนี้ดูเซ็กซี่จนทำให้เธอหลงไหล หล่อนมองไปที่ลิซ่าด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ก่อนจะดึงลิซ่าเข้ามาจูบอย่างและดูดเม้มริมฝีปากของเด็กตัวสูงอย่างแรง



''อื้มมมม.....อื้ออ''



ลิซ่าไม่ปล่อยให้อารมณ์ที่ราคะคุกรุ่นได้ดับลง เธอส่งนิ้วเข้าไปทักทายภายในกลีบดอกไม้แสนนุ่มชุ่มชื้นของเจนนี่ จนหล่อนต้องจิกไหล่เธอเพราะความทรมานที่เกิดขึ้น


''อ่ะ!....อ๊าาา~''



นิ้วเรียวยาวของลิซ่าส่งเข้าไปจนสุดภายในกลีบดอกของหล่อน ก่อนที่เด็กตัวสูงจะขยับนิ้วช้าๆเผื่อให้อีกคนปรับตัวกับสัมผัสครั้งนี้ เจนนี่กัดปากตัวเองเพื่อทุเลาความทรมานที่เกิดขึ้นแต่มันช่วยอะไรไม่ได้เลยสักนิด ลิซ่าทำให้หล่อนติดใจทุกอย่างที่เป็นเธอ สัมผัสแสนหวาบหวามเต็มไปด้วยความรักของลิซ่าทำให้เธอสุขสมและเสียวซ่าน



''อื้อออ....ซี๊ดด..อ่ะ!...อื้มม''



ข้อมือของลิซ่าทำหน้าที่ของมันอย่างดีเธอรู้สึกได้ถึงความเปียกชื้นและคับแน่นที่ห่อหุ้มนิ้วทั้งสองของเธออยู่ ปากที่ว่างงานของลิซ่าถูกย้ายไปทำหน้าที่โลมเลียยอดปทุมถันสีชมพูอ่อนที่แข็งชันสู้ลิ้นของเธอ เสียงครางแหบพร่าของเจนนี่ดังอย่างไม่ขาดสาย หล่อนทั้งรู้สึกดีและรู้สึกทรมานทั้งส่วนบนและส่วนล่างของหล่อนถูกลิซ่าควบคุมอย่างชำนิชำนาญ



''ละ..ลิซ...อื้อออ!....อ๊าาา!''



ลิซ่าเร่งความเร็วข้อมือของตัวเอง มันทำให้หล่อนครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา ทุกสัดส่วนของร่างกายหล่อนเห่อร้อนขึ้นจนเหมือนมันใกล้จะระเบิดเต็มที เล็บสวยจิกเข้าไปที่ไหล่เปลือยเปล่าของลิซ่า แต่ตอนนี้ในหัวสมองของเด็กตัวสูงไม่ได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ลิซ่าหลงอยู่ในห้วงอารมณ์จนลืมความเจ็บที่เกิดขึ้น













































1 ความคิดเห็น: